Ngồi Không Cũng Dính “Chưởng” Messi Gặp Hoạ Bởi Chủ Tịch UEFA

Những hành động phản cảm của đồng đội đã khiến Messi bị vạ lây và trở thành tâm điểm chỉ trích của chủ tịch UEFA.

Đã gần 4 tháng kể từ lúc Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, nhưng những dư âm về khoảnh khắc xưng vương của dàn sao xứ Tango vẫn đọng lại trong tâm trí giới mộ điệu.

Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc đến chức vô địch đầy thuyết phục, tình huống ăn mừng có phần thái quá phản cảm của thủ thành Emiliano Martinez đã trở thành đề tài chỉ trích xuyên suốt thời gian qua.

Cụ thể, sau khi dành chiếc cúp vàng WC2022, đồng thời đoạt luôn giải Găng Tay Vàng dành cho thủ môn xuất sắc nhất, người hùng Argentina đã để lại ấn tượng xấu với 1 loạt hành động ăn mừng nhằm công kích trực tiếp Kylian Mbappe.

Martinez đã chế nhạo Mbappe sau chức vô địch World Cup 2022
Martinez đã chế nhạo Mbappe sau chức vô địch World Cup 2022

Chính điều này đã khiến anh hứng chịu cơn bão chỉ trích dữ đội từ NHM. Không những vậy, mới đây chủ địch UEFA ông Aleksander Ceferin cũng bày tỏ sự phẫn nộ với thủ thành người Argentina đồng thời trách lây sang Messi vì không ngăn cản đồng đội.

“Trong tình huống ấy lẽ ra Messi phải làm điều gì đó, ví dụ bảo Martinez dừng lại và thể hiện sự tôn trọng với mọi người. Tôi không hiểu vì sao Emi lại chế nhạo Mbappe bằng con rối hay hàng loạt trò phản cảm khác. Đó không phải tinh thần thể thao và tôi không thích những gì cậu ấy làm. Dù bạn vô địch World Cup nhưng cũng không được phép thực hiện các hành động lố bịch như vậy” – Chủ tịch Aleksander Ceferin chia sẻ.

Messi bị chỉ trích vì hàng loạt những hành động lố bịch từ đồng đội
Messi bị chỉ trích vì hàng loạt những hành động lố bịch từ đồng đội

Đối mặt với phẫn nộ từ người hâm mộ, Martinez nhiều lần lên tiếng giải thích bản thân anh không có ý chế nhạo Mbappe: “Sao tôi có thể chế nhạo cậu ấy – người đã chọc thủng lưới mình 4 lần trong 1 trận chung kết. Nếu có thì cậu ấy mới phải là người chế nhạo tôi. Tôi rất ngưỡng mộ và luôn tôn trọng cậu ấy”.

Dẫu vậy, những giải thích từ thủ thành Argentina không thấm vào đâu so với chuỗi hành động xấu anh đã thể hiện.



from Bóng Đá HD https://bongdahd.net/ngoi-khong-cung-dinh-chuong-messi-gap-hoa-boi-chu-tich-uefa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023