Trợ Lý ĐT Thái Lan Lên Tiếng Sau Việc Khiêu Khích Truyền Thông Việt Nam

Trước việc bị VFF gửi báo cáo lên LĐBĐ Đông Nam Á về hành vi khiêu khích truyền thông Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan Wasapol Kaewpaluk đã đưa ra lời biện minh cho bản thân.

Như đã biết sau khi được báo cáo về việc trợ lý tuyển Thái Lan, Wasapol Kaewpaluk có hành vi khiêu khích trong phòng họp báo sau trận hoà 2-2 với ĐT Việt Nam, VFF đã gửi khiếu nại lên AFF về hành vi phi thể thao này.

Ngay lập tức, truyền thông Thái Lan cũng quan tâm tới chuyện này và khi được hỏi về vấn đề này, trợ lý của ông Polking đã đưa ra lời thanh minh cho hành động của mình.

Trước việc bị VFF gửi báo cáo lên LĐBĐ Đông Nam Á về hành vi khiêu khích truyền thông Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan Wasapol Kaewpaluk đã đưa ra lời biện minh cho bản thân
Trước việc bị VFF gửi báo cáo lên LĐBĐ Đông Nam Á về hành vi khiêu khích truyền thông Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan Wasapol Kaewpaluk đã đưa ra lời biện minh cho bản thân

Cụ thể, Wasapol Kaewpaluk cho rằng không có chuyện phía Thái Lan phải chờ đợi vào phòng hợp báo chỉ 15 phút như báo cáo mà phải lên tới tận 45 phút để bắt đầu họp báo.

Thông thường ở các trận đấu, đội khách vẫn được ưu tiên phát biểu trước, nhưng do sự chậm trễ từ phía Thái Lan nên BTC đã quyết định để thầy trò ông Park vào phòng họp báo trước để nhằm tranh thủ thời gian.

Ông Wasapol còn nói thêm: “Sau khi chờ gần 45 phút, đã có một PV Việt Nam quyết định quay phim tôi. Khi tôi thấy anh ấy quay, tôi đã tiến lại gần và hỏi: “Tại sao anh lại quay phim? Thì anh ta mới đi và núp sau bức tường. Khi tôi bước lại gần hơn thì anh ấy đã rời khỏi phòng. Họ (VFF) có thể nộp đơn khiếu nại, nhưng tôi khẳng định bản thân không hề nói điều gì được cho là không phù hợp”.

Với việc không có hành vi gì nghiêm trọng, nhiều khả năng Wasapol Kaewpaluk sẽ thoát án phạt vì hành động của mình. Trước mắt vị trợ lý của ông Polking vẫn tham gia trận chung kết lượt về cùng tuyển Thái Lan.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/tro-ly-dt-thai-lan-len-tieng-sau-viec-khieu-khich-truyen-thong-viet-nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023