NÓNG: PSG Chia Tay Mbappe, Chốt Chân Sút Xuất Sắc Nhất “Lục Địa Đen”

Viễn cảnh tương lai Mbappe vẫn chưa có gì tiến triển và khả năng cao PSG phải tập làm quen với việc không có Mbappe trong mùa giải tới.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ PSG đã và đang có những nỗ lực để giữ chân Mbappe trước sự “mời gọi” từ Real Madrid. Việc nhiều lần lỡ hẹn với chiếc cúp tai voi khiến cho Mbappe hoài nghi về tiềm năng phát triển thật sự của CLB trong tương lai gần, điều này đặc biệt thể hiện qua những chia sẻ “bóng gió” của tiền đạo này tại loạt trận FIFA Days mới đây.

Do đó, ngoài việc thuyết phục Mbappe, PSG cũng cần tìm giải pháp thay thế anh. Chân sút được PSG đưa vào tầm ngắm là cái tên rất quen thuộc Victor Osimhen tiền đạo người Nigeria. Chân sút hàng đầu của lục địa đen đang lọt vào mắt xanh của nhiều tuyển trạch viên tại những CLB hàng đầu Châu Âu. Trong đó, mạnh mẽ nhất phải kể đến là Man Utd.

Osimhen sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG
Osimhen sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG

Nếu tham gia cuộc đua chữ ký này, PSG sẽ tốn khoảng tiền không nhỏ hoặc ít nhất là ngang con số 150 triệu Euro mà chủ tịch Napoli – Aurelio de Laurentiis đã yêu cầu. Sở dĩ mức giá cho chân sút Nigeria khủng khiếp nhưu vậy ở năm nay là do anh đang góp công rất lớn cho việc giúp Napoli bay cao tại Serie A, thậm chí khiến cho các đối thủ tại Châu Âu phải khiếp sợ khi chạm trán Napoli tại C1.

Về phong cách thi đấu, Osimhen thường sử dụng tốc độ cá nhân cực tốt, kèm đó là khả năng càn lướt đáng nể. Thể lực bền bỉ, khả năng dứt điểm ấn tượng đã được chân sút Nigeria khẳng định 1 cách rõ nét khi đang thi đấu cho Napoli.

So sánh với Mbappe, sự tương đồng trong phong cách thi đấu đã khiến PSG quyết tâm 200% chiêu mộ cho bằng được anh vào hè tới.

Những cuộc chạy đua của gã nhà giàu nước Pháp từ lâu đã nổi tiếng với những pha kích hoạt bom tấn. Nhưng chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelaifi cùng các đồng sự cũng cần phải dè chừng khi bị FIFA sờ gáy bởi luật công bằng tài chính, thứ mà họ từng bị phạt ở thời điểm trước đây.



from Bóng Đá HD https://bongdahd.net/nong-psg-chia-tay-mbappe-chot-chan-sut-xuat-sac-nhat-luc-dia-den/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023