HLV Troussier Cảm Thấy Hài Lòng Sau Trận Thua 4 Bàn Không Gỡ

Sau trận thua 4 bàn không gỡ của U23 Việt Nam trước U23 UAE tại Doha Cup HLV Troussier vẫn cảm thấy hài lòng.

U23 VN vừa có cuộc đối đầu với U23 UAE ở lượt trận giao hữu thứ 2 Doha Cup 2023. Sau kết quả hòa 0-0 trong hiệp 1, thầy trò HLV Troussier đã nhận tới 4 bàn thua trong hiệp 2.

Phát biểu với truyền thông sau trận thua 4 bàn không gỡ, HLV Troussier cho hay: “U23 Việt Nam đã thua về tỷ số. Nhưng như tôi chia sẻ, mục tiêu của U23 VN hướng đến khi tham dự giải Doha Cup 2023 là sự tiến bộ từng bước 1 của các cầu thủ.

Và với những gì đã diễn ra trong trận đấu với U23 UAE tôi có thể nói là hài lòng. Toàn đội U23 VN đã có rất nhiều sự cố gắng.

Đội đã kiểm nghiệm được cấu trúc đội hình, vận hành đấu pháp, sự quyết tâm, tính chiến đấu và tổ chức trong khi thi đấu. Với tôi, U23 Việt Nam đang từng bước cải thiện, U23 UAE là thử thách lớn với chúng tôi khi họ có trình độ hoàn toàn cao hơn.

HLV Troussier vẫn cảm thấy hài lòng khi U23 Việt Nam thua đến 4 bàn không gỡ
HLV Troussier vẫn cảm thấy hài lòng khi U23 Việt Nam thua đến 4 bàn không gỡ

UAE là một trong 6 đội mạnh nhất tại Châu Á. Nhưng chúng tôi cho thấy mình hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách về trình độ. Trận đấu đã chứng minh cho tôi thấy U23 Việt Nam có thể làm được điều này trong một ngày không xa”.

Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò phải nhận đến 4 bàn thua: “Theo tôi U23 VN không đáng bị thua như thế. Thể lực toàn đội đi xuống trong hiệp 2 là nguyên nhân khiến U23 VN chịu nhiều bàn thua.

Rất khó để các cầu thủ duy trì chất lượng chơi bóng dưới áp lực cao. Dẫu sau tôi vẫn hài lòng.

Tôi đã nói các cầu thủ rằng kết quả không thật sự nằm ở bảng tỷ số mà là ý tưởng, thái độ chơi. U233 VN đã thể hiện được nền tảng tốt để từng bước cải thiện”.

Theo lịch đấu tại Doha Cup 2023, U23 Việt Nam sẽ đá trận cuối vào ngày 29/3 tới đây. Hiện tại, đoàn quân của HLV Troussier vẫn xếp cuối bảng với 2 trận toàn thua.



from Bóng Đá HD https://bongdahd.net/hlv-troussier-cam-thay-hai-long-sau-tran-thua-4-ban-khong-go/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023