CR7 KHẲNG ĐỊNH Bản Thân Tốt Hơn Khi Rời Bỏ MU

Trong phát biểu mới nhất, CR7 thừa nhận quãng thời gian khó khăn tại MU và khẳng định bản thân tốt hơn sau khi rời bỏ MU.

Cuối năm 2022, Ronaldo rời MU gia nhập Al Nassr sau bài phát biểu gây sốc với Piers Morgan. Tiền đạo người Bồ có những xung đột không thể hàn gắn với BLĐ CLB MU và CR7 quyết định rời đội bóng thành Manchester.

Tại CLB mới, CR7 hoà nhập khá nhanh và để lại ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 1985 thậm chí còn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Saudi Pro League. Ronaldo tiếp tục được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024.

Khi được hỏi về quãng thời gian rời MU, Ronaldo nói: “Đôi lúc chúng ta phải trải qua quãng thời gian khó khăn để thấy được ai bên cạnh mình. Tôi không ngần ngại để nói rằng bản thân đã có một giai đoạn tồi tệ tại MU.

CR7 thừa nhận đã có quãng thời gian tệ hại tại MU
CR7 thừa nhận đã có quãng thời gian tệ hại tại MU

Nhưng không có thời gian để tiếc nuối trong cuộc sống này. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân và là một phần giúp tôi trở nên trưởng thành hơn tốt hơn so với trước đây.

Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng với ĐT Bồ Đào Nha. Chúng tôi đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng và đủ sức chinh phục những danh hiệu lớn”.

Cũng trong buổi chia sẻ trước trận của ĐT Bồ Đào Nha, CR7 cho hay chất lượng giải Saudi Pro League không thấp như nhiều người nghĩ. Thậm chí Ronaldo còn đánh giá những trận đấu tại Saudi Arabia có chất lượng chuyên môn tương đối cao.

CR7 cũng là cầu thủ duy nhất không thi đấu tại Châu Âu nhưng được gọi lên tuyển Bồ lần này. HLV Roberto Martinez tỏ ra tin tưởng CR7. Nhưng trong tay ông cũng còn không ít lựa chọn trên hàng tấn công như Goncalo Ramos hay Rafael Leao.



from Bóng Đá HD https://bongdahd.net/cr7-khang-dinh-ban-than-tot-hon-khi-roi-bo-mu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023