Chuyển Nhượng 29/3: Real Madrid Chốt HLV Argentina, Messi Có Bến Đỗ Chính Thức

CLB Hoàng Gia TBN đột nhiên quan tâm đến HLV Nam Mỹ hay Messi chính thức có bến đỗ cuối… sẽ là các tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Real Madrid quan tâm HLV Nam Mỹ

Theo Bruno Andrade cựu HLV của đội bóng River Plate – ông Marcelo Gallardo hiện đang lọt vào tầm ngắm của Kền Kền Trắng.

Real Madrid muốn chiêu mộ HLV Marcelo Gallardo
Real Madrid muốn chiêu mộ HLV Marcelo Gallardo

Chiến lược gia người Argentina được cho là đã làm hài lòng những người đứng đầu tại sân Bernabeu sau những gì ông đã làm và thể hiện tại River Plate. Đôi bên dự kiến sẽ có cuộc đàm phán trong thời gian tới.

Barca sẽ là bến đỗ cuối của Messi?

Theo cập nhật từ El Nacional, Messi muốn kết thúc sự nghiệp vĩ đại của mình tại “ngôi nhà đích thực” của anh – CLB Barca.

Khả năng cao Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barca
Khả năng cao Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barca

Ngoài ra, Catalunya Radio cũng cho hay Messi đã yêu cầu nhiều gặp hơn giữa những người thân cân của anh với đội chủ sân Nou Camp. Liệu có khả năng anh sẽ quay về Barca vào mùa hè hay không. Sẽ sớm có cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch Laporta và bố của Messi ông Jorge Mesi vào vài ngày tới đây.

MU chốt giá Kane

Sunsport tiết lộ đầu tháng 3 chủ sân Old Trafford tự tin chiêu mộ thành công Kane vào mùa hè nếu Tottenham không thể vào top 4 và tham dự Cúp C1.

MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane
MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane

Spurs đưa ra mức giá là 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh nhưng MU hi vọng Spurs sẽ chấp nhận một lời đề nghị dưới mức này. Tờ Mirror đưa tin BLĐ Quỷ Đỏ đã chấp nhận mức giá 80 triệu bảng cho mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của họ.

Tuchel nhắm đến sao Chelsea

Truyền thông đồng loạt đưa tin, HLV Thomas Tuchel rất muốn tái hợp với trò cưng Kovacic dưới dạng chuyển nhượng tự do tại Bayern Munich. Hợp đồng giữa tiền vệ người Croatia và Chelsea sẽ hết hạn vào 16 tháng nữa.

Thomas Tuchel mong muốn tái hợp Kovacic
Thomas Tuchel mong muốn tái hợp Kovacic

Newcastle nhắm đến sao Man Utd

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, tiền vệ Scott McTominay của MU đang được Newcastle theo dõi và không loại trừ khả năng MU sẽ nhận được 1 lời đề nghị vào mùa hè.



from Bóng Đá HD https://bongdahd.net/chuyen-nhuong-29-3-real-madrid-chot-hlv-argentina-messi-co-ben-do-chinh-thuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023