NÓNG: Franck Kessie Rời Barca Chuyển Đến Tottenham

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Franck Kessie ở mùa hè 2023 và Barca đã sẵn sàng để tiền vệ này chuyển đến thi đấu tại Spurs.

Franck Kessie rời AC Milan để gia nhập Barca vào hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nâng cấp chất thép cho tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan nhưng đến thời điểm hiện tại những gì anh làm được chỉ là sự thất vọng.

Cầu thủ 26 tuổi không cho thấy được năng lực của mình, anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Franck Kessie thường xuyên ngồi dự bị, và khi được trao cơ hội anh cũng chơi không nổi bật. Việc không ra sân thường xuyên khiến cựu sao Milan không hài lòng.

Tottenham có ý định chiêu mộ Kessie vào Hè 2023
Tottenham có ý định chiêu mộ Kessie vào Hè 2023

Đã có tin đồn cho rằng người đại diện của cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng có ý định bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà để có thêm ngân sách cải tổ đội hình.

Theo Sports, Tottenham đang có ý định chiêu mộ Franck Kessie ở mùa hè 2023. HLV Conte đánh giá cao khả năng của anh và muốn làm việc cùng chân sút người Bờ Biển Ngà. Spurs đã từng theo đuổi anh khi anh còn khoác áo AC Milan nhưng không thành công. Giờ đây, đội bóng London hi vọng có thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi thành công.

Để có được Franck Kessie, Tottenham chỉ việc bỏ ra 10 – 12 triệu bảng. Việc liên hệ ký hợp đồng Franck Kessie cũng là cách giữ Antonio Conte ở lại. Thời gian vừa qua, HLV người Italia không hài lòng với những chính sách chuyển nhượng của đội bóng.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/nong-franck-kessie-roi-barca-chuyen-den-tottenham

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023