NÓNG: FIFA Bị Chỉ Trích Vì Hành Động “Làm Nhục” Ronaldo

Đã có những tranh cãi xảy ra trong buổi công bố giải thưởng The Best của FIFA khi cơ quan này đã chiếu hình ảnh Ronaldo ngồi dự bị tại World Cup 2022 vừa qua.

Không quá bất ngờ khi Messi chính là người đoạt danh hiệu FIFA The Best sau một năm thi đấu thăng hoa. Trong buổi lễ trao giải, FIFA đã trình chiếu một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại kỳ World Cup 2022.

Trong đoạn video đó có sự xuất hiện của hình ảnh CR7 nhưng lại là cảnh tiền đạo này ngồi trầm ngâm trên băng ghế dự bị. FIFA ghi lại cảnh này là trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ và đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm thi đấu cho ĐTQG tiền đạo sinh năm 1985 phải ngồi dự bị.

Hình ảnh của CR7 xuất hiện tại buổi lễ trao giải FIFA The Best
Hình ảnh của CR7 xuất hiện tại buổi lễ trao giải FIFA The Best

Quyết định của FIFA đã vấp phải nhiều ý kiến. Các CĐV cho rằng cơ quan này đã thiếu tôn trọng CR7 khi công chiếu những hình ảnh như vậy ở buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm. Thậm chí FIFA còn bị tố là cố ý “dìm hàng” Ronaldo.

Siêu sao người Bồ không có mặt tại buổi gala trao giải. Cầu thủ này cũng không góp mặt trong đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn. Đây cũng là lần đầu sau 15 năm Ronaldo vắng mặt trong đội hình cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Sau World Cup 2022, Ronaldo đã cập bến Al Nassr tại giải Saudi Arabia. Sau thời gian đầu chật vật, Ronaldo đã dần làm quen với đội bóng mới và có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu mới nhất, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi cú hattrick giúp đội nhà giữ vững ngôi đầu bảng.

Ronaldo cũng chưa có ý định từ giã ĐTQG. Tiền đạo này vẫn đặt mục tiêu tham dự kỳ Euro tiếp theo cùng đội bóng quê hương và thậm chí là cả World Cup 2026.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/nong-fifa-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-lam-nhuc-ronaldo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023