Scott McTominay Rời Man Utd Đến Newcastle

Theo tờ Mirror, tiền vệ thuộc biên chế MU là McTominay đang được CLB Newcastle chú ý. Anh có thể tới sân St James’ Park để được ra sân thường xuyên hơn.

Mùa giải năm nay với sự gia nhập của Casemiro đã khiến Scott McTominay không còn được đá chính tại MU. Bây giờ, HLV Erik Ten Hag thường xuyên chọn lựa Casemiro để đá cặp cùng Eriksen ở khu vực tuyến giữa, thậm chí Fred còn được ưu tiên chọn lựa hơn so với cầu thủ người Scotland.

Đánh mất vị trí đá chính ở MU đã khiến cầu thủ sinh năm 1996 thất vọng, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ mới. Theo Mirror tiền vệ McTominay đang được Newcastle quan tâm. Anh có thể tới sân St James’ Park để được ra sân nhiều hơn.

Tiền vệ McTominay đang được Newcastle quan tâm
Tiền vệ McTominay đang được Newcastle quan tâm

HLV của Newcastle đánh giá cao khả năng của Scott McTominay và muốn làm việc cùng anh ở mùa giải tới. Dù không được đánh giá như một tiền vệ đẳng cấp nhưng hiển nhiên McTomninay vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của “Chích Choè”.

Newcastle được cho là chấp nhận chi 25 – 30 triệu Bảng cho thương vụ chiêu mộ này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano MU hoàn toàn không có ý định sẽ bán McTominay nhưng tiền vệ này cũng không chấp nhận việc ngồi dự bị.

MU gần như chắc chắn không bán McTominay trong tháng này, bởi họ phải thi đấu ở 4 mặt trận khác nhau và cần cầu thủ người Scotland để đảm bảo chiều sâu đội hình. Nhưng hè 2023 nếu McTominay muốn ra đi, Man Đỏ rất khó để giữ anh ở lại.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/scott-mctominay-roi-man-utd-den-newcastle

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023