NÓNG: Danh Sách Các Ngôi Sao MU Bị “Lên Dĩa” Vào Mùa Hè

HLV Erik Ten Hag của MU đã hoàn thiện bản danh sách các cầu thủ sẽ phải bị bán đi trong mùa hè tới.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng MU vẫn đang cố hết sức để mang về những sự thay đổi ở bộ mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có 2 bản hợp đồng đáng chú ý là thủ môn Jack Butland cùng tiền đạo Wout Weghorst.

Trước đó, tại kỳ chuyển nhượng hè 2022, HLV Erik Ten Hag đã thực hiện một cuộc cách mạng hàng loạt các ngôi sao như Paul Pogba, Edinson Cavani, Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic đã nói lời chia tay CLB. Ở chiều ngược lại, thuyền trưởng Hà Lan cũng mang về những cái tên đáng chú ý như Lisandro Martinez, Eriksen hay bom tấn trăm triệu Antony.

Dù đã quyết liệt trong việc thanh lọc đội hình và mang đến những sự thay thế mới nhưng có vẻ HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng hoàn toàn với chất lượng nhân sự hiện tại. Nhà cầm quân 52 tuổi vẫn muốn bổ sung thêm cầu thủ mới và bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Mới đây theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, HLV Ten Hag đã hoàn thiện xong bản danh sách cầu thủ phải chia tay MU vào mùa hè này.

HLV Ten Hag đang có kế hoạch thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ MU vào mùa hè tới
HLV Ten Hag đang có kế hoạch thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ MU vào mùa hè tới

Được biết, Ten Hag ưu tiên mua tiền đạo chất lượng vào hè và ông cần thêm kinh phí bằng việc bán đi các cầu thủ. Bên cạnh đó, MU cũng cần tuân theo luật công bằng tài chính UEFA nếu muốn nổ bom tấn họ buộc phải bán bớt các ngôi sao của mình.

MU sẽ đối mặt với LTĐ dày đặc và gặp nhiều trắc trở trong thời gian tới. Quỷ Đỏ vẫn còn mục tiêu ở cả 4 đấu trường là EPL, FA CUP, League Cup, Europa League. Vì vậy, Ten Hag rất muốn bổ sung nhân sự ngay tháng giêng này. Ngoài ra, chấn thương mới nhất của tiền vệ Eriksen khiến MU cần thực hiện thêm một phi vụ chuyển nhượng vào giờ chót.

“Đúng là tôi đã có những ý tưởng chuyển nhượng riêng. Nếu trong những ngày tới có cơ hội tôi sẽ thực hiện. Tuy vậy, việc này không chỉ phụ thuộc cá nhân tôi” HLV Erik Ten Hag chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng sau chiến thắng của MU trước Reading với tỷ số 3-1 tại vòng 4 FA Cup.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/nong-danh-sach-cac-ngoi-sao-mu-bi-len-dia-vao-mua-he

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023