Ngỡ Ngàng Với Lý Do Khiến Jorginho Đến Arsenal

Tiền vệ Jorginho mới đây đã thừa nhận HLV Arteta là nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn Arsenal vào mùa đông này của anh.

Jorginho đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Arsenal. Trong hợp đồng cũng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Jorginho rời đi khi còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea. The Blues đã chiêu mộ thành công Enzo Fernandez với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nên đã quyết định bán Jorginho cho Arsenal để thu về 12 triệu bảng.

Dưới thời HLV Arteta, Arsenal đã cố gắng chiêu mộ Jorginho từ Chelsea vào hè 2020 nhưng đó là thời điểm sau khi anh vừa vô địch C1 cùng Chelsea và 1 năm trước khi anh đăng quang vô địch Euro cùng Italia.

Jorginho đến Arsenal là vì HLV Arteta
Jorginho đến Arsenal là vì HLV Arteta

Arteta cũng là trợ lý của Pep Guardiola ở MC khi đội bóng này cố gắng chiêu mộ Jorginho vào năm 2018. Khi đó, tiền vệ người Ý đã từ chối Man City để tái hợp với người thầy Maurizio Sarri tại The Blues.

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal về Arteta, Jorginho nói: “Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của tôi, bởi tôi biết ông ấy đã cố gắng chiêu mộ tôi vài lần trước đó. Điều đó đã không xảy ra vì vài lý do khác không phải vì ý muốn của tôi.

Tôi rất hào hứng với thử thách mới này. Tôi mong chờ được ra sân. Tất cả mọi thứ được diễn ra quá nhanh. Tôi hơi ngạc nhiên nhưng sẽ nắm lấy cơ hội này để thực hiện thử thách một cách tuyệt vời nhất”.

Tuyến giữa của Arsenal đang thiếu đi các phương án. Trang chủ Pháo Thủ xác định Mohamed Elneny đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trong khi Albert Sambi Lokonga đã chính thức gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn. Hơn nữa, Thomas Partey cũng mới dính chấn thương ở xương sườn. Điều này đã khiến Arsenal cố gắng gửi đề nghị đến Brighton để có được Moises Caicedo trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng không thành công.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/ngo-ngang-voi-ly-do-khien-jorginho-den-arsenal

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023