Messi Bị Chỉ Trích Dữ Dội Sau Pha Bỏ Lỡ Khó Tin

Trên MXH nhiều CĐV đã không ngừng ngại chỉ trích Messi sau khi anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến PSG chỉ có được 1 điểm sau kết quả hoà 1-1 trước Reims.

Rạng sáng nay PSG có trận đấu với Reims vòng 20 giải Ligue 1. PSG đã có bàn mở tỷ số nhờ công Neymar ở phút 51. Tới phút 83 Messi có cơ hội cực tốt nâng tỷ số lên 2-0 nhưng tiếc siêu sao người Argentina đã không thể tận dụng.

Cụ thể, Lionel Messi có bóng trong vòng cấm đối phương và ở cự ly gần anh lại dứt điểm chệch cột dọc. Sau tình huống hỏng ăn, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ biết ôm mặt đầy tiếc nuối. Đây cũng là cơ hội đáng chú ý nhất trong suốt 90 phút.

Tình huống bỏ lỡ khó tin của Lionel Messi
Tình huống bỏ lỡ khó tin của Lionel Messi

Không lâu sau cú sút hỏng của Messi, Reims đã có bàn gỡ hoà ở phút 90+6. Đây là bàn thua muộn nhất mà đội bóng thành Paris phải nhận ở Ligue 1 kể từ khi Opta cung cấp dữ liệu về giải đấu (2006/07). Trên MXH nhiều CĐV đã chỉ trích Messi, sau khi anh bỏ lỡ cơ hội tốt nhất và khiến PSG phải hoà 1-1 trước Reims.

Một CĐV chia sẻ: “Messi khiến PSG đánh rơi chiến thắng”, bình luận khác: “Messi đã ném đi 2 điểm của PSG, cú dứt điểm quá tệ”. Người thứ 3 cho hay: “Messi đã không còn là chính mình sau World Cup, cú sút đó đáng lẽ phải là bàn thắng”.

Chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây tại Ligue 1, PSG chỉ được an ủi là 4 đối thủ bám đuổi họ gồm Lens, Marseille, Monaco và Rennes đều mất điểm ở vòng này.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/messi-bi-chi-trich-du-doi-sau-pha-bo-lo-kho-tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023