Dự Đoán, Nhận Định Việt Nam Vs Thái Lan 19h30 Ngày 13/01/2023

Ngày 13/01/2023 tới đây, màn đối đầu vô cùng đặc sắc giữa  Việt Nam vs Thái Lan sẽ khiến cho mọi người khá hồi hộp. Đội tuyển Việt Nam sẽ có được lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ từ hàng vạn khán giả trên khán đài. Tuy nhiên, Thái Lan cũng không phải cái tên dễ chơi. Hãy cùng BONGDAHD.NET đưa ra các đánh giá cụ thể về 2 đội bóng ngay dưới đây nhé.

Nhận định đội Việt Nam vs Thái Lan

Màn đối đầu đáng mong chờ nhất của bóng đá ĐNA cuối cùng cũng đã diễn ra. Khi mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn thì chúng ta cũng có điều lo lắng với sức mạnh của Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, đoàn quân áo đỏ có được điểm tựa sân nhà cùng sức mạnh đã được khẳng định từ vòng bảng. DO vậy, chuyến làm khách lần này của người Thái cũng lành ít dữ nhiều. Nếu như có được bàn thắng sớm, coi như thầy trò HLV Park đã đặt 1 tay vào chức vô địch AFF.

Nhận định đội Việt Nam vs Thái Lan
Nhận định đội Việt Nam vs Thái Lan

Thống kê phong độ gần đây của Việt Nam

Việt Nam đến với chung kết với thành tích vô cùng ấn tượng, lần đầu tiên trong giải đấu và suốt 3 mùa vừa qua chúng ta đã giữ sạch mảnh lưới sau vòng bảng. Hàng công của Việt Nam vẫn ghi bàn ấn tượng cùng với sự ổn định cùng tại cầm quân của HLV Park. Đây là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc nên chắc chắn mục tiêu cao nhất đó là chiếc cúp vô địch để nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam.

Thống kê phong độ gần đây của Việt Nam
Thống kê phong độ gần đây của Việt Nam

Phong độ gần đây của Thái Lan

Thái Lan đã vượt qua được Malaysia một cách vô cùng dễ dàng, họ thậm chí chơi đùa với đối thủ ngay trên sân nhà cùng tỉ số 3 bàn không gỡ. Trình độ của nhà ĐKVĐ vẫn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ bởi lẽ thời điểm hiện tại, thật khó để đánh giá sức mạnh của chất lượng đội hình Thái Lan. Nhưng có lẽ nếu so với Việt Nam, đoàn quân áo đỏ được đánh giá nhỉnh hơn đôi phần.

Phong độ gần đây của Thái Lan
Phong độ gần đây của Thái Lan

Lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa Việt Nam vs Thái Lan

Sự khó khăn là điều chúng ta đã trải qua trong 10 năm vừa qua. Tình huống đặc biệt diễn ra với các kết quả bất phân thắng bại, đội tuyển Việt Nam có được ưu thế nhưng không vì thế mà chúng ta có thể thoải mái, tự tin đối đầu cùng Thái Lan trên sân nhà. Nhưng với tình yêu nước nồng nàn, chiến thắng cho ĐTVN là điều hoàn toàn có thể diễn ra vào ngày 13/01 tới đây.

Lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa Việt Nam vs Thái Lan
Lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa Việt Nam vs Thái Lan

Đội hình dự kiến 2 đội

  • Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải; Văn Hậu, Văn Đức, Tiến Linh.
  • Thái Lan: Phoothawcheuk, Haiprakhon, Bunmathan, Hemviboon, Kraison Adisak, Teerasil Dangda, Bordin Phala, Sumanya Purisai, Kaman, Ekanit Panya, Suphanan Berrerat.

Dự đoán kết quả tỷ số của Việt Nam vs Thái Lan

Chắc chắn đoàn quân áo đỏ sẽ trình diện đội hình mạnh nhất với mục tiêu chiến thắng ngay trên sân nhà.

  • Hiệp 1 giữa Việt Nam vs Thái Lan: 1-1
  • Dự đoán cả trận Việt Nam vs Thái Lan: 2-1

Kết luận

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 13/01/2023 lúc 19h30 sẽ mang tới sức đặc biệt trong trận đấu chung kết lượt đi tới đây. Theo dõi BONGDAHD.NET để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về bóng đá nhé.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/nhan-dinh-viet-nam-vs-thai-lan-19h30-ngay-13-01-2023

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023