Dự Đoán, Nhận Định Liverpool Vs Chelsea 19h30 Ngày 21/01/2023

Ngày 21/01/2023 tới đây, loạt trận đấu khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra dưới sự quan tâm, theo sát của hàng triệu người hâm mộ thế giới. Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea được dự đoán sẽ đem lại những khoảnh khắc bóng đá tuyệt vời. BONGDAHD.NET với thông tin nhận định, đánh giá, dự đoán kết quả từ chuyên gia sẽ giúp bạn có được những dữ liệu chuẩn xác nhất.

Nhận định đội Liverpool vs Chelsea

Liverpool bắt đầu mùa giải năm nay bằng một phong độ hết sức đáng lo, không những giải quốc nội mà tại các giải đấu khác họ cũng đã để tuột mất cơ hội giành danh hiệu một cách đầy tiếc nuối. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ các cầu thủ đã vực dậy được tinh thần, bằng chứng thể hiện ở việc họ cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng rất nhanh chóng.

Cách biệt với các đội dẫn đầu không quá lớn, thời gian giải đấu còn dài khiến cho người hâm mộ đội bóng không ngừng hy vọng. Với lợi thế chủ nhà trong trận này, Liverpool cũng được nhận định nắm giữ khả năng cao cho một chiến thắng.

Chelsea từng có được những bước khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Graham Potter. Đội bóng thành London từng khiến người xem cực kỳ mãn nhãn với một loạt trận thắng đầy cuốn hút. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao càng đi sâu vào giải đấu thì họ lại càng sa sút đến khó hiểu. Hàng công Chelsea đang là nỗi thất vọng cực kỳ lớn, dẫn đến nhiều tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Mặc dù các trận giao hữu gần đây phần nào giúp đội bóng lấy lại tự tin hơn, tuy nhiên trận đấu 21/01 tới đây người hâm mộ dường như vẫn không thể yên tâm cho được.

Nhận định đội Liverpool vs Chelsea
Nhận định đội Liverpool vs Chelsea

Thống kê phong độ Liverpool những ngày vừa qua

Liverpool hiện tại có phong độ thi đấu không mấy ổn định, họ duy trì các trận thắng – thua đan xen mà không thể duy trì được mạch trận chiến thắng. Tuy nhiên nếu chỉ xét riêng Ngoại Hạng Anh thì phong độ các cầu thủ cũng không quá tệ, vậy nên chuyên gia nhận định tham vọng 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này trước đối thủ đang thời kỳ khủng hoảng là một mục tiêu có thể thực thi.

Thống kê phong độ Liverpool những ngày vừa qua
Thống kê phong độ Liverpool những ngày vừa qua

Phong độ của các cầu thủ Chelsea những ngày gần đây

Chelsea duy trì mạch trận “toàn thua” vô cùng đáng trách. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ có 1 chiến thắng duy nhất và để thua tới 4 trận liên tiếp. Để cải tiến được kết quả này, toàn đội phải thực sự quyết tâm và đẩy cao tinh thần thi đấu lên mới được.

Phong độ của các cầu thủ Chelsea những ngày gần đây
Phong độ của các cầu thủ Chelsea những ngày gần đây

Lịch sử trong quá khứ giữa Liverpool vs Chelsea

Kết quả đối đầu của hai đội chủ yếu kết thúc ở thế cân bằng. Trong 5 trận đối đầu với nhau thì có đến 4 trận hai bên chấp nhận chia điểm, 1 trận Chelsea giành chiến thắng.

Lịch sử trong quá khứ giữa Liverpool vs Chelsea
Lịch sử trong quá khứ giữa Liverpool vs Chelsea

Đội hình dự kiến 2 đội

  • Liverpool: Alisson; Konate, Van Dijk, Alexander-Arnold, Robertson; Fabinho, Salah,  Thiago, Nunez, Elliott; Firmino.
  • Chelsea: Mendy, Silva, Koulibaly, Chalobah, Jorginho, Zakaria, Loftus-Cheek, Mount, Sterling, Havertz, Aubameyang.

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa đội Liverpool vs Chelsea

Với thông tin nhận định, đánh giá chi tiết, các chuyên gia đi đến kết luận về dự đoán tỷ số giữa hai đội sẽ kết thúc bằng chiến thắng dành cho đội chủ nhà Liverpool:

  • Hiệp 1 giữa Liverpool vs Chelsea : 1 – 0
  • Dự đoán cả trận Liverpool và Chelsea : 2- 1

Kết luận

BONGDAHD.NET cùng loạt nhận định, đánh giá và dự đoán kết quả của trận đấu Liverpool vs Chelsea vào 19h30 ngày 21/01/2023 đã được đưa đến bạn đọc vô cùng chi tiết. Hy vọng rằng những dữ liệu này giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về giải đấu, từ đó đi đến việc lựa chọn một kèo cược phù hợp nhất.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/nhan-dinh-liverpool-vs-chelsea-19h30-ngay-21-01-2023

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023