HLV Malaysia: “Tôi Biết Điểm Yếu Của ĐT Việt Nam”

HLV Malaysia cho biết đã nghiên cứu rất kỹ và đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 26/12 HLV Kim Pan Gon và cầu thủ Faisal Halim là 2 đại diện bên phía Malaysia tham gia họp báo trước trận. Chiến lược gia người Hàn dù đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng ông cũng tự tin có thể giúp Malaysia có được kết quả tốt tại Mỹ Đình.

Đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam và sự nghiên cứu đối thủ. HLV Kim Pan Gon cho biết: “Chúng ta đều biết Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại khu vực Đông Nam Á. Đương nhiên, tôi biết điểm yếu và mạnh của VN, nhưng tôi sẽ không chia sẻ với báo chí mà chỉ trao đổi với các cầu thủ và ban huấn luyện của mình.

Về vấn đề thời tiết, chắc chắn ở đây sẽ có đôi chút khác biệt so với Malaysia nhưng chúng tôi không quá bận tâm vấn đề này. Hiện toàn đội đang bước vào quá trình hồi phục sau 2 trận thi đấu liên tiếp vừa qua và hi vọng đạt được kết quả tốt.

HLV Kim Pan Gon tự tin cho biết đã bắt được điểm yếu của ĐT Việt Nam
HLV Kim Pan Gon tự tin cho biết đã bắt được điểm yếu của ĐT Việt Nam

So với giai đoạn trước, chúng tôi vẫn sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, việc trở thành cầu thủ nhập tịch của Malaysia không hề dễ vì thế tôi mong các cầu thủ có thể đóng góp tốt nhất cho ĐTQG. Đây đều là những cầu thủ có chất lượng tốt”.

Nói về người đồng hương Hàn Quốc, HLV Kim Pan Gon cho biết ông vinh dự khi được đối đầu HLV Park Hang Seo của Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park ĐT Việt Nam đã có chất lượng chơi bóng rất tốt. Thuyền trưởng ĐT Malaysia cho hay sẽ cố gắng có màn trình diễn ấn tượng trước Việt Nam như là cách để tôn trọng HLV Park Hang Seo.

Vì lý do muốn bảo mật chiến thuật, ĐT Malaysia đã yêu cầu buổi tập tối ngày 25/12 qua được phép tập kín không có sự tác nghiệp của truyền thông. Sau 2 chiến thắng, và giành được 6 điểm, nếu tiếp tục đánh bại Việt Nam thì Malaysia sẽ có tấm vé sớm vào chơi Bán Kết AFF Cup 2022.



from Bóng Đá HD – BongDaHD – Link Xem Trực Tiếp Bóng Đá Full HD https://bongdahd.net/hlv-malaysia-toi-biet-diem-yeu-cua-dt-viet-nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trực tiếp Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 17:00, Ngày 24/05/2023

Thói Ăn Vạ Khiến Neymar Bị Thẻ Đỏ Vô Duyên

Trực tiếp FC Brasov vs U. Constanta 15:00, ngày 14/04/2023